Sửa Chữa Nhà Hàng Quán Ăn Quán Cafe Trọn Gói

Sửa chữa quán là gì? Các hạng mục thi công sửa chữa, cải tạo quán ăn, nhà hàng, quán café là gì? Chi phí sửa chữa có nhiều không? Nội Thất Ngọc Khương sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi trên. Chúng tôi cung cấp những giải pháp sửa chữa, cải tạo cơ sở hạ tầng. Thi công nhanh, đảm bảo tiến độ và chất lượng. Với đội ngũ giàu kinh nghiệm, Nội Thất Ngọc Khương sẽ mang đến sự hài lòng cho mọi quý khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu nhé!

Nhận sửa chữa quán ăn, Cafe, Nhà hàng, Quán nhậu 

Nội Thất Ngọc Khương với tiền thân là một công ty nội thất, do đó chúng tôi có khả năng xử lý, thi công sửa chữa, cải tạo quán ăn, nhà hàng, quán café. Chỉ cần bạn có nhu cầu, chúng tôi luôn sẵn sàng có mặt, tư vấn, hỗ trợ bạn lựa chọn những giải pháp tốt nhất.

Xem thêm : Thiết Kế Thi Công Sửa Chữa Shop Thời Trang tại Bắc GIang

Chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng một số hạng mục thi công hiện Nội Thất Ngọc Khương đang cung cấp

Trang Trí Quá Cafe

Sửa chữa quán ăn tại Bắc Giang

Sửa chữa nhà hay cải tạo quán ăn sẽ giúp bạn nâng cấp nhà hàng của mình. Giúp bạn thay đổi phong cách, thể hiện được sự chuyên nghiệp và đẳng cấp. Tuỳ thuộc theo mong muốn, phong cách và ngân sách của bạn. Nội Thất Ngọc Khương sẽ giúp bạn lựa chọn được những giải pháp tốt nhất.

Sửa chữa quán café

Không gian quán café của mỗi quán là khác nhau, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khác nhau. Chính sự đặc biệt của từng quán giúp khách hàng ấn tượng và ghi nhớ. Để tạo nên một không gian quán café độc, lạ là điều không dễ dàng. Nhưng bạn cũng đừng lo lắng, Nội Thất Ngọc Khương sẽ giúp bạn! Với đội ngũ thợ chuyên nghiệp, có cái nhìn tổng quát rất tốt. Khi bạn chia sẻ mong muốn, ý tưởng của mình, thợ thiết kế của Nội Thất Ngọc Khương sẽ phác thảo ý tưởng. Tư vấn cho bạn lựa chọn được những xu hướng của thị trường.

Xem thêm: Thiết Kế Trang Trí Quán Cafe

Từ những giá trị cốt lõi của mình, Nội Thất Ngọc Khương tự tin sẽ mang đến cho bạn những công trình sửa chữa quán ăn, nhà hàng, quán café, quán quần áo độc đáo, mang đậm phong cách cá nhân của bạn.

Sửa Chữa Nhà Hàng

Dịch vụ sửa chữa nhà hàng chuyên nghiệp của Nội Thất Ngọc Khương cung cấp những gói sửa chữa đa dạng, sáng tạo, thiết kế mới lạ. Mang đến một không gian hoàn hảo nhất dựa trên yêu cầu của khách hàng cũng như đặc điểm của nhà hàng.
dịch vụ sửa chữa nhà hàng chuyên nghiệp.

Xem thêm :Thiết Kế Trang Trí Nội Thất Quán Bar , Vũ Trường , Club tại Bắc Giang

Bạn cần sửa chữa, làm mới nhà hàng của mình cho thêm phần ấn tượng, thu hút khách hàng hơn? Thay vì phải đứng ra lo toan tất cả mọi thứ bạn có thể tìm đến chúng tôi. Dịch vụ sửa chữa nhà Nội Thất Ngọc Khương luôn đem đến những gói dịch vụ hết sức chất lượng, giúp cho công việc cải tạo, thi công trở nên không thể dễ dàng hơn.

Dịch vụ sửa chữa nhà hàng chuyên nghiệp, uy tín bậc nhất Bắc Giang

Với phương châm luôn đặt lợi ích của khác hàng lên hàng đầu, Nội Thất Ngọc Khương không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ của mình nhằm đem đến những trải nghiệm tốt nhất. Chúng tôi luôn có sự kết hợp chặt chẽ với khách hàng, dựa vào kinh nghiệm vốn có kết hợp với khản năng phân tích và nghiên cứu của mình để tạo nên một không gian mới, đẹp mắt, cuốn hút nhất.

Trang Trí Quá Cafe

Sửa chữa nhà hàng thường tập trung vào hai khu vực chính là: ăn uống và nấu nướng. Khu vực ăn uống được xem là bộ mặt của cả nhà hàng, đồng thời là nơi mang lại nguồn thu chính. Đặc biệt khi thiết kế sửa chữa khu vực này chúng tôi tuyệt đối không cắt giảm diện tích. Khu vực nấu nướng cũng có tầm quan trọng rất lớn. Một khu bếp được thiết kế hiệu quả đồng nghĩa với việc tính toán khoa học về diện tích nhận hàng, lưu kho, sơ chế thức ăn, nấu nước, rửa chén bát, lắp đặt các loại máy móc, trang thiết bị.

 Xem thêm : Sửa Chữa Văn Phòng Trọn Gói Giá Rẻ

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực xây dựng sửa chữa, Nội Thất Ngọc Khương đã tiếp nhận thi công hàng trăm công trình tại Bắc Giang, trong số đó có rất nhiều nhà hàng, quán ăn. Chính vì vậy chúng tôi luôn nắm bắt được tâm lý khách hàng và mang đến những công trình đẹp, chất lượng, hợp phong thủy.

Lý do nên chọn Nội Thất Ngọc Khương

  1. Chi phí công khai, minh bạch: Mức giá có Nội Thất Ngọc Khương luôn được công bố rõ ràng trên website của công ty. Ngoài ra sau khi báo giá, chúng tôi sẽ không thu thêm bất cứ khoản phí nào nữa.
  2. Nhanh chóng: Nhanh chóng, tiện lợi đang là thước đo cho nhiều loại hình dịch vụ nói chung. Tại Nội Thất Ngọc Khương chúng tôi luôn tuân theo một quy trình làm việc bài bản nên quá trình thi công luôn diễn ra nhanh chóng, khách hàng không phải mất thời gian chờ đợi lâu.
  3. Tiết kiệm công sức: Bạn có thể yên tâm giao phó mọi thứ cho chúng tôi và tập trung vào công việc và gia đình của mình.
    Chất lượng: Nội Thất Ngọc Khương luôn tự hào sở hữu một đội ngũ kỹ sư, thợ lành nghề, giàu kinh nghiệm. Kết hợp với vật tư chất lượng những công trình đã hoàn thiện của Nội Thất Ngọc Khương luôn có độ bền cao, thẩm mỹ, mà vẫn phù hợp với tiêu chí ban đầu của gia chủ.
  4. Trang thiết bị hiện đại: Chúng tôi luôn đầu tư vào các loại máy móc, trang thiết bị hiện đại nhất nhằm giúp cho quá trình thi công diễn ra chính xác, nhanh chóng, chất lượng công trình nhờ thế cũng được nâng cao hơn.
    Giá thành phải chăng: Là đối tác lâu năm của những nhà cung cấp vật tư lớn, Nội Thất Ngọc Khương luôn nhận được mức giá rẻ hơn bình thường.
  5. Bảo hành lâu dài: Sau khi công trình hoàn thiện, chúng tôi luôn tiến hành kiểm tra định kỳ và thực hiện chế độ bảo hành. Vì thế khách hàng có thể hoàn toàn yêu tâm về chất lượng của công trình.

Những hạng mục sửa chữa mà Nội Thất Ngọc Khương cung cấp

  • Xử lý chống thấm dột, sụt lún, nứt tường, nền nhà
  • Sơn sửa lại tường, thi công dán tường, trang trí tường nhà
  • Làm trần thạch cao các loại, dựng vách ngăn
  • Cơi nới, tăng diện tích nhà ở, xây tầng hầm, nâng tầng, thêm gác lửng
  • Sắp xếp lại nội thất trong nhà, không gian các khu vực chức năng, phòng ốc
  • Ốp lát tường nhà
  • Lát sàn gỗ, gạch men, đá hoa cương
  • Đi lại và sửa chữa hệ thống điện nước
  • Sửa chữa và cải tạo hệ thống cấp thoát nước
  • Đục tường, phá dỡ và tháo bỏ những hạng mục cũ
  • Sửa chữa và lắp đặt cửa sắt, cổng, cửa cuốn
  • Gia cố nền móng, cột đà, nâng mái
  • Làm tường, ngăn phòng, xây thêm phòng ốc
  • Thiết kế lại kiến trúc nội ngoại thất
  • Thực hiện thi công những hạng mục theo yêu cầu
  • Cam kết của công ty sửa nhà Nội Thất Ngọc Khương
  • Thi công nhanh chóng, đảm bảo tiến độ
  • Thực hiện vệ sinh sạch sẽ, kỹ lưỡng trước khi bàn giao công trình
  • Tư vấn, khảo sát và lên bản vẽ miễn phí
  • Có hợp đồng bài bản với những điều khoản chi tiết
  • Có chế độ bảo hành dài hạn
  • Đưa ra giải pháp tối ưu nhất, phù hợp với tình hình thực tế và ngân sách của khách hàng
  • Xử lý, kiểm soát tốt những sự cố phát sinh

Dịch vụ sửa chữa nhà hàng chuyên nghiệp của Nội Thất Ngọc Khương luôn mang đến một công trình hoàn hảo đến từng chi tiết, đáp ứng đúng sở thích và mong muốn của khách hàng. Bạn còn chần chừ gì mà không đến với chúng tôi.

The post Sửa Chữa Nhà Hàng Quán Ăn Quán Cafe Trọn Gói appeared first on Ngọc Khương.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết Kế Thi Công Sửa Chữa Shop Thời Trang tại Bắc GIang

Sửa chữa phòng Karaoke tại Bắc Giang

Phòng Karaoke Chất Liệu inox ,p10